Lời khai của các đối tượng môi giới mại dâm trong showbiz Việt Nam

Mức giá người mua dâm trả cho gái bán dâm hoạt động trong showbiz Việt Nam từ 60- 100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài 2 ngày. Những người bán dâm đều là người mẫu, hoa khôi, ca sỹ.

Chiều 3/11, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz Việt Nam với quy mô lớn do đối tượng Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, ở tỉnh Kiên Giang, trú tại quận 4, TP.HCM) cầm đầu. 

Đối tượng Thuận làm nghề trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist).

z4845699045212 4a4ed91e7caff2570ef7b24348f421f9.jpg
Các đối tượng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm vừa bị bắt giữ. Ảnh CACC.

Thời gian qua, Cục Cảnh sát hình sự , Bộ Công an phát hiện trong giới showbiz Việt Nam diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm dưới nhiều hình thức với các thủ đoạn tinh vi.

Từ năm 2020 đến nay, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập, đấu tranh, triệt phá thành công nhiều chuyên án môi giới mại dâm, gái bán dâm là các thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng...

Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân.

Mức giá mua bán dâm có thể lên đến hàng nghìn USD/tour tùy vào thời gian, địa điểm.

z4845699023476 794d20b2d92cff04e140f8fc3a72f274.jpg
Các đối tượng trong vụ án tại cơ quan công an. Ảnh CACC.

Ngày 24/10, Cục Cảnh sát hình sự đã chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng bán dâm là V.T.T.T. (người mẫu, hot girl tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot Facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á).

Đồng thời, ngăn chặn 1 cặp nam nữ chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore mua bán dâm với hình thức du lịch nước ngoài, người bán dâm được xác định là T.T.L (ca sĩ).

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành triệu tập, khám xét khẩn cấp chỗ ở của 3 đối tượng khác về hành vi môi giới mại dâm gồm: Huỳnh Thanh Thuận , Phạm Đỗ Nhật Duy (SN 1985, ở quận 7, TPHCM),  Lê Thị Thu Thảo (SN 1985, ở tỉnh Kiên Giang).

 Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng nêu trên khai nhận, đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023.  Các đối tượng Thuận, Thảo, Duy đã môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 24/10, khi có người có nhu cầu mua dâm, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L, L.H.P, H.P.T.H. là người mẫu, hoa khôi, ca sỹ đang hoạt động trong giới showbiz. 

Mức giá với người mua dâm là từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài cùng trong 2 ngày. 

Ngày 30/10/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án môi giới mại dâm; các quyết định khởi tố bị can đối với 3 bị can Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo. 

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !