Trương Ngọc Ánh trần tình vụ hứa trao tiền từ thiện bằng... tấm bảng tượng trưng

Xung quanh câu chuyện gia đình nữ sinh bị tạt a xít “tố” Trương Ngọc Ánh hứa tài trợ 300 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng họ chỉ nhận được chiếc bảng tượng trưng, mới đây nữ diễn viên này đã lên tiếng trần tình sự việc.

Những ngày gần đây, dư luận có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bị “tố” hứa giúp đỡ nữ sinh bị tạt axít tại Gò Vấp, TP.HCM 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng gia đình nữ sinh này chỉ nhận được chiếc bảng tượng trưng, còn Trương Ngọc Ánh thì… im lặng.

Chia sẻ trên truyền thông, bà L. (mẹ nữ sinh H. bị tạt a xít) cho hay, sau khi biến cố xảy ra với con gái vào tháng 3/2016, gia đình đã đưa H. đi chữa trị nhiều nơi nhưng một mắt của nữ sinh vẫn không cứu được. Với khuôn mặt bị huỷ hoại, H. rất tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người.

Theo bà L, khi con gái nằm viện đã có nhiều mạnh thường quân đến thăm hỏi, giúp đỡ về tinh thần lẫn vật chất và bà cảm ơn tấm lòng của mọi người. Dự kiến tháng 8/2017 tới đây, gia đình sẽ tiếp tục đưa H. sang Thái Lan phẫu thuật khuôn mặt.

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh đến bệnh viện thăm hỏi, động viên nữ sinh H.

Dư luận những ngày gần đây có nhiều ý kiến trái chiều khi mẹ nữ sinh H. chia sẻ trên truyền thông câu chuyện nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh có đến viện thăm hỏi và hứa sẽ hỗ trợ 300 triệu đồng để giúp nữ sinh H. phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, nhưng rốt cuộc gia đình chỉ nhận tấm bảng tượng trưng.

Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng về sự việc. Nữ diễn viên cho biết đây không phải lần đầu xuất hiện những thông tin một chiều. Trước đó, khi nữ sinh H. phẫu thuật về cũng có những thông tin tương tự nhằm truyền thông cho đơn vị nào đó nhưng lại lấy tên Trương Ngọc Ánh ra. Sau đó nữ diễn viên mất vài ngày tìm hiểu mới rõ sự tình.

Còn sự việc lần này, Trương Ngọc Ánh cho rằng đã có sự hiểu lầm giữa các bên. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay, khi đi thăm hỏi H, với tư cách cá nhân Trương Ngọc Ánh đã trao tặng 30 triệu đồng giúp gia đình cô bé trang trải phần nào viện phí. Còn chuyện đài thọ 300 triệu đồng để giải phẫu thẩm mỹ là Trương Ngọc Ánh chỉ đứng ra với vai trò cầu nối giữa thẩm mỹ viện và gia đình H.

Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi nhân viên kết nối thẩm mỹ viện với gia đình H. nghỉ việc. Khi chuyển sang nơi khác làm việc, người này đã đưa H. sang chỗ mới làm phẫu thuật, đồng thời dùng hình ảnh của H. làm truyền thông cho nơi đó.

Theo Trương Ngọc Ánh, dù không phải thẩm mỹ viện ban đầu chị đứng ra làm cầu nối giúp đỡ nhưng hiện H. đã được hưởng gói phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc đã khiến nữ diễn viên bị mang tiếng là không giữ lời hứa. 

“Thiết nghĩ đơn vị nào giúp em H. giải phẫu cũng được, miễn là em được xinh đẹp hơn. Nhưng hôm nay lại có người viết, có lẽ họ chưa tìm hiểu kỹ về câu chuyện và những đơn vị thẩm mỹ đứng sau vụ từ thiện này giật dây làm sự việc trở nên sai lệch và làm lòng tốt của tôi bị tổn thương hay vì người ta không thể đăng tên đơn vị thẩm mỹ đó hoặc vì lý do nào đó…

Nhưng tôi nghĩ tệ nhất là họ biết rõ mà vẫn nhồi nhét vào đầu người hiền lành thật thà như hai mẹ con bé H những điều không chính xác và hơn ai hết họ biết rõ nhất.

Và tôi xin nhắc lại, đối với tôi, đơn vị J hay C giúp được bé H. giải phẫu đều rất quý giá và trân trọng. Nhưng tôi sẽ làm sáng tỏ vụ này liên quan đến hai đơn vị thẩm mỹ có những uẩn khúc phía sau hậu trường, cho mọi người biết chính xác để mẹ con bé H và tôi không bị lợi dụng làm công cụ truyền thông nữa… Và đến lúc hai đơn vị J và C phải ra ánh sáng và trả lời về việc này”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ trên Facebook.

Qua câu chuyện này, Trương Ngọc Ánh cũng tự hứa với bản thân mình khi làm tự thiện hay giúp đỡ ai phải bắt đầu suy nghĩ chứ không như trước đây thấy thương xót là giúp không suy tính.

Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh về vụ việc trên trang Facebook cá nhân.

H, là một trong hai nạn nhân của vụ tạt a xít gây chấn động dư luận vào ngày 30/3/2016. Khi đó, H. và người bạn của mình đang trên đường từ trường về phòng trọ thì bị hai thanh niên tạt ca axít vào người. H. bị bỏng nặng độ 3 – 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt, bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến mù. Trong vụ việc này, người mà hai đối tượng nhắm đến là D, người bạn đi cùng xe với H.

Phiên toà xét xử sơ thẩm 3 bị cáo thực hiện vụ tạt axít nói trên diễn ra vào ngày 20/4 vừa qua và một bị cáo phản cung. Hội đồng xét xử đã trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung và cơ quan điều tra vẫn tiếp tục giữ quan điểm truy tố 3 bị can tội “Cố ý gây thương tích”. 

Phương Anh Linh

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !